Vay tiền không thế chấp ngân hàng Vietcombank

Quý khách muốn giải quyết khó khăn về vấn đề tài chính,muốn vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, thủ tụs nhưc vay vốn đơn giản nhanh chóng... hãy đến với chúng tôi- Vietcombank sẽ đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo nhất những yêu cầu của quý vị.Tại Vietcombank bạn sẽ thấy được sự làm việc chuyên nghiệp hiệu quả và sẽ được tiếp cận nguồn vốn vay một cách nhanh chóng.
Những điều các bạn cần biết trước khi có nhu cầu vay tiền không cần thể chấp ngân hàng Vietcombank

Điều kiện vay tiền ngân hàng không cần thế chấp Vietcombank

Điều kiện để có thể vay vốn tại Vietcombank rất đơn giản,là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam,đang trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60, còn đủ năng lực hành vi năng lực pháp lý, không có nợ xấu tại các tổ chức tài chính trong vòng 12 tháng gần nhất. Có mức thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng/ tháng.

Lợi ích của vay tiền không cần thế chấp tại ngân hàng Vietcombank

Khách hàng có thể vay được số tiền từ 20 đến 300 triệu đồng không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh và có thời hạn vay lên tới 36 tháng.Khách hàng được hưởng mức lãi suất cạnh tranh tùy thuộc vào số tiền và thời hạn vay- vay càng nhiều lãi suất càng thấp. Thủ tục và hồ sơ vay vốn đơn giản, nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được số tiền cần vay chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ đăng ký xét duyệt.

Hồ sơ đăng ký vay

- Giấy đề nghị xin vay vốn theo mẫu của Vietcombank cấp.
- Bản sao CMTND/ Hộ chiếu, bản sao hộ khẩu thường chú
- Bản kê khai lương và bản kê khai thu nhập khác ( nếu có )
Với đội ngũ ngũ cán bộ nhân viên giảu kinh nghiệp, làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ vay tín chấp Vietcombank tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng !
Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp tư vấn các gói sản phẩm khác như: vay tiền ngân hàng không thế chấp Eximbank...


Popular Posts

© Copyright 2013. Vay Tiền Không Thế Chấp. All Rights Reserved. Designed by: LBT (Lovely Blogging Tricks)