Vay tiền không thế chấp ngân hàng Eximbank

Vay tiền không thế chấp Eximbank là sản phẩm của ngân hàng eximbank áp dụng cho khách hàng trên địa bàn cả nước tại những chi nhanh cho vay không thế chấp của ngân hàng. Sản phẩm của ngân hàng Eximbank hỗ trợ khách hàng muốn vay không thế chấp một khoản vốn lớn với thủ tục đơn giản nhất có thể để khách hàng dễ dàng có được số tiền mong muốn để thực hiện mong ước cá nhân.
Vay tiền không thế chấp

Vay tiền không thế chấp Eximbank

Đặc điểm vay không thế chấp ngân hàng Eximbank:

Đây là sản phẩm hỗ trợ dành cho khách hàng có nhu cầu và hiện đang sinh sống tại địa bàn phù hợp với địa điểm cho vay không cần thế chấp của ngân hàng Eximbank. Bạn sẽ có một số tiền không hề nhỏ là 500 triệu đồng (lớn hơn nhiều so với vay tiền không thế chấp tại BIDV) và có thể vay tối đa là 15 lần tháng lương hàng tháng của bạn. Như đã nói ở trên thì bạn biết đấy, chương trình vay tiền không thế chấp này thủ tục rất đơn giản mà giải ngân lại nhanh chóng, bạn sẽ có ngay số tiền một cách nhanh chóng với thời hạn cho vay là 36 tháng. Thời hạn này còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn cũng như điều kiện vay vốn không thế chấp của bạn tại Eximbank.

Điều kiện vay tiền không cần thế chấp:

Ngân hàng Eximbank sẽ chỉ hỗ trợ cho khách hàng phù hợp với điều kiện sau đây, yêu cầu khách hàng phải có sổ hộ khẩu hoặc  tạm trú tại đại bàn có chi nhánh của công ty Eximbank. Bạn sẽ chỉ được vay tiền không thế chấp tại Eximbank khi bạn là người Việt nam đang đi làm với số tiền lương tối thiểu là 3,5 triệu đồng và có hợp đồng trong thời gian hợp lý theo yêu cầu của công ty.
Vay không thế chấp

Vay không thế chấp
 

Đó là thông tin về chương trình vay tiền không thế chấp tại Eximbank, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình vay vốn của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về chương trình vay tiền không thế chấp BIDV để có được nguồn vốn phù hợp với cá nhân bạn.

Popular Posts

© Copyright 2013. Vay Tiền Không Thế Chấp. All Rights Reserved. Designed by: LBT (Lovely Blogging Tricks)