Vay tiền không thế chấp ngân hàng Prudential

Ngân hàng Prudential hỗ trợ khách hàng đang khó khăn về vốn, cần khắc phục vấn đề tài chính một nguồn vốn lớn với hình thức vay tiền không thế chấp ngân hàng Prudential. hình thức vay áp dụng cho hầu hết cá nhân có nhu cầu vay vốn đang sinh sống và làm việc tại khu vực hoạt động của ngân hàng Prudential.

Vay tiền không cần thế chấp

Lợi ích vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Prudential:

Khách hàng sẽ có khoản vốn lên đến 300 triệu đồng mà không phải thế chấp bất cứ tài sản nào hay người bào lãnh. Quý khách có thể vay tối đa đến 48 tháng với khoản vốn vay của mình. Khách hàng sẽ được dịch vụ vay trả góp theolương với lãi suất thấp, hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh chóng sau khi duyệt hồ sơ.

Điều kiện vay tiền không cần thế chấp:

Cá nhân là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi, đi làm hưởng lương theolương, ổn định. Có khả năng chi trả khoản nợ, hiện đang sinh sống tại địa bàn có chi nhánh dịch vụ cho vay tiền không thế chấp của ngân hàng Prudential. Có sổ hộ khẩu hoặc KT3 giáp ranh với chi nhanh hỗ trợ cho vay.

Trên đây là thông tin về hình thức vay vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Prudential, hi vọng nó có thể cung cấp đầy đủ thông tin mà Khách hàng cần về hình thức vay. Chúc bạn có được khoản vốn hợp lý cho mục tiêu cá nhân.

Popular Posts

© Copyright 2013. Vay Tiền Không Thế Chấp. All Rights Reserved. Designed by: LBT (Lovely Blogging Tricks)