Vay tiền không thế chấp ngân hàng BIDV

Hiện nay các ngân hàng liên tiếp mở các gói dịch vụ vay tiền không thế chấp, ngân hàng BIDV cũng không ngoại lệ. Chương trình vay tiền không cần thế chấp của ngân hàng BIDV được mở ra nhằm mục đích hỗ trợ những cá nhân, khách hàng có nhu cầu vay không thế chấp để giải quyết vấn đề cá nhân.
Vay tiền không thế chấp

Vay tiền không cần thế chấp

Đặc điểm vay không cần thế chấp ngân hàng BIDV:

Sản phẩm vay tiền không thế chấp của BIDV hỗ trợ khoản vay lên đến 15 lần lương hoặc tương đương với 500 triệu đồng. Quý khách sẽ không hề phải lo về thời gian trả nợ vì thời hạn vay không thế chấp BIDV lên đến 60 tháng và tùy thuộc vay điều kiện cũng như nhu cầu của khách hàng. Chương trình vay vốn với thủ tục vay đơn giản, khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ giải ngân vì vốn vay sẽ giải ngân sau 24h kể từ khi duyệt hồ sơ.

Điều kiện vay tiền không thế chấp ngân hàng BIDV

Chương trình hỗ trợ vay áp dụng cho cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nơi có chi nhánh hỗ trợ cho vay không thế chấp của BIDV. Khách hàng thuộc độ tuổi từ 18 tuổi đến 55 tuổi đối với nữ, từ 18 tuổi đến 60 tuổi đối với nam hưởng lương ổn định hàng tháng là 5 triệu đồng trở lên.
Vay không thế chấp

Vay không thế chấp

Thông tin trên đây về chương trình vay tiền không thế chấp ngân hàng BIDV hi vọng có thể giúp quý khách trong quá trình vay vốn của mình để có những khoản vốn hợp lý nhất cho mục đích sử dụng của bản thân.

Popular Posts

© Copyright 2013. Vay Tiền Không Thế Chấp. All Rights Reserved. Designed by: LBT (Lovely Blogging Tricks)